Essential oil 100% กลิ่น Eucalyptus

น้ำมันยูคาลิปตัส เป็นน้ำมันจากสมุนไพรที่ มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น ช่วยให้ผู้สูดดมมีความรู้สึกปลอดโปร่ง หายใจโล่งสบาย กระปรี้กระเปร่า และในน้ำมันเอง ยังมีสารประกอบที่อาจมีคุณสมบัติ สำคัญที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการปวดบวม รักษาอาการของโรคในระบบทางเดินหายใจ เช่น คัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ ปวดศีรษะ สเปรย์บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์ไล่ยุงและแมลง ได้อีกด้วย

วิธีการนำไปใช้
1.ใช้น้ำมันหอมละเหย 3-5 หยดทาถูที่คอ หน้าอก หรือ บริเวณขมับ เพื่อให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ผ่อนคลายจิตใจเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิทและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2. วิธีทำเกลือสปา  สามารถใช้น้ำมันหอมละเหยน้ำมันยูคาลิปตัส 15 หยด ผสมกับเกลือเอปซัม (Epsom Salts) ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายหลังการทำงานหนักมาทั้งวัน
3. ใช้เพื่อเพิ่มความหอมและ สร้างบรรยากาศ น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส สามารถนำไปใช้ได้ทั้งหยดเตาจุดอโรมา และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมาเพื่อเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศ โดยปลอดภัย ปราศจากสารเคมี

ข้อควรระวังในการนำไปใช้
- ควรมีการเจือจางก่อนนำไปใช้ทาผิวหนัง เพราะการใช้น้ำมันยูคาลิปตัสที่มีความเข้มข้นอาจเกิดพิษต่อร่างกายและก่อให้เกิดผลข้างเคียงร้ายแรงถึงชีวิตได้ ซึ่งอาจสังเกตผลข้างเคียงเหล่านั้นได้จากอาการรุนแรง เช่น วิงเวียนศีรษะ ปวดแสบท้อง กล้ามเนื้ออ่อนแรง รูม่านตาหดเล็กลง และหายใจไม่ออก
- ห้ามนำไปรับประทานเพราะอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงเป็นอาการท้องเสีย คลื่นไส้ และอาเจียน หรือเสียชีวิตได้
- หญิงตั้งครรภ์หรืออยู่ในช่วงให้นม ควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำมันยูคาลิปตัส เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลที่รับรองความปลอดภัยของคุณแม่และทารกในครรภ์จากการใช้น้ำมันยูคาลิปตัส
- เด็ก ห้ามรับประทานน้ำมันยูคาลิปตัสหรือนำน้ำมันนี้ไปทาผิวหนังโดยตรง เพราะอาจไม่ปลอดภัยความปลอดภัยเพียงพอในด้านปริมาณที่เหมาะสมที่จะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค
- ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ควรปรึกษาแพทย์ก่อนการนำไปใช้
- ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ควรหยุดใช้ยูคาลิปตัสล่วงหน้า 2 สัปดาห์ เนื่องจากยูคาลิปตัสอาจส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง และอาจทำให้เกิดปัญหาในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยระหว่างหรือหลังการผ่าตัด ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ป่วย

ขนาด 10 ml  จากราคาปกติ 165 บาท ราคาโปรเพียง 155 บาท
ขนาด 30 ml  จากราคาปกติ 325 บาท ราคาโปรเพียง 285 บาท
ขนาด 100 ml  จากราคาปกติ 780 บาท ราคาโปรเพียง 610 บาท
 
 สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @hhomaroma ค่ะ  แจ้งขนาดที่ต้องการและจำนวนได้เลยค่ะ


การจัดส่งสินค้า
ส่งสินค้าทุกวัน จ-ส ( หลังเที่ยงส่งของวันถัดไป )
- EMS
- Kerry
- บริการเก็บเงินปลายทาง


Visitors: 159,682