Essential oil 100% กลิ่น Lavender

น้ำมันหอมระเหยบริสุทธ์ สกัดจากดอก ลาเวนเดอร์ Lavender 
Oil Pure Essential Oil อุดมไปด้วยสารต้านอนุูลอิสระ มีฤทธิ์ในการต้านจุลินทรีย์ แบคทีเรีย และมีสรรพคุณในด้านสุวคนธ์บำบัด เช่นบรรเทาความเครียด ช่วยให้จิตใจสงบ สามารถนำไปใช้ในผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้าได้  ปัจจุบันนิยมนำมาใช้ผสมเป็นสารเพิ่มความหอมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใช้ผสมน้ำอาบและ ผสมในผลิตภัณฑ์กระจายกลิ่นเพื่อให้หลับสบายสบาย คลายเครียด และลดอาการปวดหัวจากไมเกรน

คุณสมบัติหลัก
1. ต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย จุดด่างดำ
2. ใช้แต้มสิว กำจัดสิวอักเสบ
3. เหมาะกับผู้ที่ชอบเที่ยวทะเล ลดผิวไหม้แดด
4. ช่วยให้ผิวและผมมีสุขภาพที่ดี
5. ลดผิวแห้งแตก
6. ช่วยทำให้การนอนหลับดีขึ้น ลดอาการโรคนอนไม่หลับ
7. คลายความเครียด
8. บรรเทาอาการปวดต่างๆ
 
ข้อแนะนำในการนำไปใช้
1.ใช้แต้มสิว สิวอักเสบ น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์สามารถนำหยดใส่สำลี คัตเติ้ลบัต กับทีทรีออยล์ Tea tree oil เพื่อใช้แต้มสิวอักเสบ สิวเห่อ เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อโรค การเร่งการสร้างเนื้อเยื่อ เช่น แผลจากสิว เกิดสิวอักเสบ แผลถลอกเล็กน้อย และน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ยังช่วยเร่งให้ผิวหนังผลิตคอลลาเจน
2.สำหรับผิวไหม้ไม่ว่าจะผิวไหม้แดด ไฟไหม้ รอยแผลเป็น เพียงหยดน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ 3-5 หยดผสมกับน้ำมันสกัดเย็นโรสฮิปครึ่งช้อนชาแล้วทาบริเวณที่ต้องการ
3.ช่วยให้ผิวและผมมีสุขภาพที่ดี เนื่องด้วยน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ (Lavender Essential Oil)มีสารต้านจุลินทรีย์และอนุมูลอิสระเพียงผสมน้ำกับน้ำมันสกัดเย็น เช่น โรสฮิป อาร์แกน โจโจ้บาร์จะช่วยให้ลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น
4.ผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว-โลชั่น หรือ น้ำมันนวด ใช้น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์สามารถหยดใส่โลชั่นบำรุงผิว หรือ น้ำมันนำพา เพื่อทา หรือ นวด บำรุงผิว  เพื่อเพิ่มคุณสมบัติลดการอักเสบจากการแพ้ สิวอักเสบและฝ้ากระจุดด่างดำเพียงหยดน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ (Lavender Essential Oil) 3-4 หยดใน น้ำมันอาร์แกน โจโจ้บาร์ หรือน้ำมันมะรุมครึ่งช้อนโต๊ะ แล้วนวดบริเวณที่ต้องการ หรือสามารถหยดเพิ่มในผลิตภัณฑ์ล้างหน้า
5.ลดผิวแห้งแตก น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งแตก รวมถึงเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดรอยผิวแตกลาย
6.ช่วยทำให้การนอนหลับดีขึ้น น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกลาเวนเดอร์นั้นมีฤทธิ์ช่วยทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย ด้วยเหตุนี้การสูดดมน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ก่อนนอน จึงสามารถช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น และยังรักษาอาการนอนหลับยากได้อีกด้วย

วิธีการนำไปใช้
1.ใช้น้ำมันหอมละเหย 3-5 หยดทาถูที่คอ หน้าอก หรือ บริเวณขมับ เพื่อให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ผ่อนคลายจิตใจเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิทและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2. วิธีทำเกลือสปา  สามารถใช้น้ำมันหอมละเหยจากดอกลาเวนเดอร์ 15 หยด ผสมกับเกลือเอปซัม (Epsom Salts) ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายหลังการทำงานหนักมาทั้งวัน
3. ใช้เพื่อเพิ่มความหอมและ สร้างบรรยากาศ น้ำมันหอมระเหย  Lavender สามารถนำไปใช้ได้ทั้งหยดเตาจุดอโรมา และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมาเพื่อเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศ โดยปลอดภัย ปราศจากสารเคมี

ข้อควรระวังในการนำไปใช้
- ควรมีการเจือจางก่อนนำไปใช้ เพราะการใช้น้ำมันลาเวนเดอร์ที่มีความเข้มข้นอาจเกิดพิษต่อร่างกาย ซึ่งอาจสังเกตผลข้างเคียงเหล่านั้นได้จากอาการรุนแรง เช่น วิงเวียนศีรษะ ปวดแสบท้อง กล้ามเนื้ออ่อนแรง รูม่านตาหดเล็กลง และหายใจไม่ออก
- ห้ามนำไปรับประทานเพราะอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงเป็นอาการท้องเสีย คลื่นไส้ และอาเจียน หรือเสียชีวิตได้
- เด็ก ห้ามรับประทานหรือนำน้ำมันนี้ไปทาผิวหนังโดยตรง เพราะอาจไม่ปลอดภัยความปลอดภัยเพียงพอในด้านปริมาณที่เหมาะสมที่จะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค

ขนาด 10 ml  จากราคาปกติ 480 บาท ราคาโปรเพียง 350 บาท
ขนาด 30 ml  จากราคาปกติ 790 บาท ราคาโปรเพียง 690 บาท
ขนาด 100 ml  จากราคาปกติ 1800 บาท ราคาโปรเพียง 1550 บาท
 
 สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @hhomaroma ค่ะ  แจ้งขนาดที่ต้องการและจำนวนได้เลยค่ะ


การจัดส่งสินค้า
ส่งสินค้าทุกวัน จ-ส ( หลังเที่ยงส่งของวันถัดไป )
- EMS
- Kerry
- บริการเก็บเงินปลายทาง

Visitors: 159,766