ออยโอโซน 30 ml กลิ่น Apple crumble

น้ำมันหอม อโรมา 30มล. ใช้ได้ทั้งกับ เตาอโรม่า และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมา

ใช้หยดลงในเตาอโรมา หรือ เตาพ่นไอน้ำอโรมา เพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องให้หอมสดชื่น กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องลดกลิ่นอับชื้นและกลิ่นหอมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานและความกังวลและช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายวิธีใช้ น้ำมันหอมอโรมา ของ “hHom” สามารถใช้ได้ทั้งกับเตามจุดอโรมา และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมา


1. ใช้คู่กับเตาอโรมา ใช้หลอดบีบ (ฝาขวด) ดูดน้ำมันหอมออกมาจากขวด แล้วหยดเพียง เล็กน้อยในน้ำ รอซักพักให้กลิ่นระเหยออกมา แล้วค่อยเพิ่มจำนวนหยด หากต้องการให้กลิ่นแรง ตามขนาดห้อง

2. ใช้คู่กับเครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า ใช้หลอดบีบหยด 3-5 หลอดต่อการใช้ 1 ครั้ง หรือเพิ่มจำนวนได้ถ้าห้องมีขนาดกว้างมาก เติมเพียงครั้งเดียว กลิ่นจะหอมอยู่ทั้งวัน (หากมีการเปิดเครื่องตลอด) หรือหลายวัน ในกรณีที่น้ำยังไม่แห้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องหยดเพิ่ม เนื่องจากน้ำมันหอมจะไปรวมตัวกับน้ำทำให้น้ำมีกลิ่นหอม


**ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนกลิ่นให้ให้เทน้ำที่มีกลิ่นน้ำมันหอมเดิมออกให้หมด เช็ดให้แห้งด้วย แอลกอฮอล์ หรือ ผ้าชุบน้ำผสมเบกกิ้งโซดา เพื่อขจัดกลิ่นเดิมที่ติดภาชนะออกก่อน แล้วจึงเติมน้ำเปล่าใหม่ และ หยดกลิ่นใหม่ลงไป *** ส่วนน้ำเก่าที่เทออกมาจากภาชนะ หากเสียดาย สามารถนำมาใส่ขวดสเปร์ย เพื่อใช้ฉีดแทนสเปร์ยปรับอากาศได้ ****ใช้ได้กับห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องน้ำ ร้านอาหาร ฟิตเนส และ สปา

ราคาปกติ
฿350
฿169
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 159,400