Essential oil 100% กลิ่น Cinnamon

น้ำมันหอมระเหยบริสุทธ์ สกัดจากก้านอบเชย ให้กลิ่นหอมหวานอบอวลตามธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารสำคัญจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา นิยมใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง เครื่องหอม และสปา

พื้นฟูการทำงานของระบบทางเดินหายใจ – การสูดดมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกอบเชยเพียงชั่วครู่จะช่วยบรรเทาอาการไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ไอและเจ็บคอได้
•    ดับกลิ่นอับในห้องอย่างปลอดภัย – เพียงหยดน้ำมันหอมระเหยเปลือกอบเชย 2-3 หยด ลงในเครื่อง Diffuser ความหอมของน้ำมันหอมระเหยอบเชยจะช่วยดับกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
•    ลดอาการปวดกล้ามเนื้อและข้อ – เติมน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกอบเชยประมาณ 2-3 หยด ลงไปในน้ำมันนวด  ด้วยฤทธิ์ต้านการอักเสบที่มีในตัวน้ำมันหอมระเหย จะช่วยขจัดความเมื่อยล้า และยังช่วยให้อาการข้อต่ออักเสบดีขึ้นได้อีกด้วย
•    ช่วยในเรื่องความจำ – น้ำมันหอมระเหยอบเชยมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ลดความวิตกกังวล ช่วยให้ระบบความทรงจำทำงานได้ดีขึ้น

วิธีการนำไปใช้
1.ใช้น้ำมันหอมละเหย 3-5 หยดทาถูที่คอ หน้าอก หรือ บริเวณขมับ เพื่อให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ผ่อนคลายจิตใจเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิทและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2. วิธีทำเกลือสปา  สามารถใช้น้ำมันหอมละเหยจากอบเชย 15 หยด ผสมกับเกลือเอปซัม (Epsom Salts) ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายหลังการทำงานหนักมาทั้งวัน
3. ใช้เพื่อเพิ่มความหอมและ สร้างบรรยากาศ น้ำมันหอมระเหย สามารถนำไปใช้ได้ทั้งหยดเตาจุดอโรมา และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมาเพื่อเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศ โดยปลอดภัย ปราศจากสารเคมี

ข้อควรระวังในการนำไปใช้
- ควรมีการเจือจางก่อนนำไปใช้ เพราะการใช้น้ำมันอบเชยที่มีความเข้มข้นอาจเกิดพิษต่อร่างกาย ซึ่งอาจสังเกตผลข้างเคียงเหล่านั้นได้จากอาการรุนแรง เช่น วิงเวียนศีรษะ ปวดแสบท้อง กล้ามเนื้ออ่อนแรง รูม่านตาหดเล็กลง และหายใจไม่ออก
- ห้ามนำไปรับประทานเพราะอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงเป็นอาการท้องเสีย คลื่นไส้ และอาเจียน หรือเสียชีวิตได้
- เด็ก ห้ามรับประทานหรือนำน้ำมันนี้ไปทาผิวหนังโดยตรง เพราะอาจไม่ปลอดภัยความปลอดภัยเพียงพอในด้านปริมาณที่เหมาะสมที่จะไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค

ขนาด 10 ml  จากราคาปกติ 275 บาท ราคาโปรเพียง 175 บาท
ขนาด 30 ml  จากราคาปกติ 675 บาท ราคาโปรเพียง 325 บาท
ขนาด 100 ml  จากราคาปกติ 1,200 บาท ราคาโปรเพียง 850 บาท
 
 สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @hhomaroma ค่ะ  แจ้งขนาดที่ต้องการและจำนวนได้เลยค่ะ


การจัดส่งสินค้า
ส่งสินค้าทุกวัน จ-ส ( หลังเที่ยงส่งของวันถัดไป )
- EMS
- Kerry
- บริการเก็บเงินปลายทาง

Visitors: 159,650