Essential oil 100% กลิ่น Frankincense

น้ำมันหอมระเหยกำยาน มีคุณสมบัติใช้ในเรื่องสุวคนธ์บำบัด โดยการสูดดมเพื่อบำบัดนั้น สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างหลากหลาย น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกำยาน มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยในการผ่อนคลายความเครียดและความกังวล ลดการอักเสบ และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลทางอารมณ์

 

สรรพคุณ ของน้ำมันหอมระเหยกำยาน แฟรงคินเซน

1.ช่วยลดความตึงเครียดและช่วยปรับสภาพอารมณ์

เมื่อสูดดมน้ำมันหอมระเหยช่วยลดการเต้นของหัวใจและลดความดันเลือด อีกทั้งยังช่วยลดความกังวล ความหดหู่ ซึมเศร้าแต่จะไม่เหมือนยาที่แพทย์ให้มาเพราะจะไม่มีผลข้างเคียงอย่างอาการง่วงนอน

2.ช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกันและลดการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส

3.สามารถฆ่าเชื้อโรคที่เป็นอันตรายและแบคทีเรียได้

สามารถฆ่าเชื้อโรค รวมถึงมีผลต้านจุลินทรีย์ ช่วยลดไข้และไข้หวัดใหญ่

4.สมานผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

คุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง สีผิวสม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ป้องกันการเกิดแบคทีเรียและสิว เนื่องจากช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอแล้วช่วยลดรอยแผลเป็น หลุมสิว อีกทั้งรอยแผล รอยแตกลาย ท้องแตกลาย และเหมาะกับผู้มีผิวแห้งแตก ช่วยลดรอยดำรอยแดงและผิวแพ้ง่าย

5.ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

น้ำมันหอมระเหย Frankincense ช่วยลดอาการที่เกิดจากการมีประจำเดือนและวัยหมดประจำเดือนเพราะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน น้ำมันหอมระเหย Frankincense มักถูกนำมาใช้เพื่อบรรเทาอาการปวด, ท้องผูก, ปวดหัว, ความกังวล, คลื่นไส้, ความเมื่อยล้าและอารมณ์แปรปรวน

6.ช่วยให้การย่อยดีขึ้น

ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารดีขึ้น มีคุณสมบัตขับสารพิษ ช่วยลดอาการปวดท้อง ลดการคลื่นไส้ ปวดประจำเดือน น้ำมันหอมระเหย Frankincense ช่วยเร่งการหลั่งของเอนไซม์ย่อยอาหารเพิ่ม ขับปัสสาวะ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อของระบบทางเดินอาหารและการไหลเวียนของร่างกายช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

7.ช่วยลดการนอนไม่หลับ

ช่วยลดความวิตกกังวลหรือความเครียดเรื้อรังและช่วยให้หลับง่ายได้ในเวลากลางคืน มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้หลับสบาย ถือเป็นตัวช่วยการนอนหลับแบบธรรมชาติ ช่วยให้ระบบหายใจดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลของร่างกายของคุณ

8.ลดการอักเสบ อาการปวด

ช่วยลดโมเลกุลที่ทำให้เกิดการอักเสบ เหมาะกับผู้เป็น โรคหอมหืด การปวดของระบบทางเดินอาหาร

 

วิธีใช้น้ำมันหอมระเหยกำยาน

1.ใช้ผสมน้ำ เพื่อแช่อาบน้ำเพื่อผ่อนคลาย โดยหยดลงในอ่างอาบน้ำร้อนเพื่อลดความตึงเครียด หรือสามารถหยดใส่เตาอโรม่าเพื่อกระจายกลิ่นเพื่อผ่อนคลายได้

2.ทำเป็นผลิตภัณฑ์สุขอนามัยตามธรรมชาติ

เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยกำยาน Frankincense มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคอาจนำมาใช้ทำสเปรย์ฉีดฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย  เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ตามธรรมชาติ

3.ลดเลือนริ้วรอยและรอยตีนกา

น้ำมันหอมระเหยกำยาน Frankincense มีประสิทธิภาพมากในการสมานแผล ปกป้องเซลล์ผิวสามารถใช้เพื่อลด สิวอักเสบ ฝ้ากระจุดด่างดำ ยกกระชับผิวเพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยตามธรรมชาติ น้ำมันหอมระเหยกำยาน Frankincense สามารถนำไปปรับใช้ได้หลายอย่างเช่น ท้องแตกลาย ผิวแตกลาย โดยอาจหยดกับน้ำมันโรสฮิป(Rosehip Oil) หรือน้ำมันอาร์แกนออยล์(Argan Oil)

4.เหมาะกับผู้มีรอยแผลเป็น แผลเป็นจากสิวหรือรอยสิว

น้ำมันหอมระเหยแฟรงคินเซนส์ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ลดรอยแผลเป็น และช่วยลดการเกิดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว รวมทั้งรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ผสมน้ำมันหอมระเหยแฟรงคินเซนส์ 3-4 หยดกับน้ำมันพื้นฐาน เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันโรสฮิป  น้ำมันอาร์แกน แล้วแต้มบริเวณที่ต้องการ

5.ช่วยลดไข้หวัดหรือไข้หวัดใหญ่

เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยแฟรงคินเซนส์(Frankincense) มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ จึงทำให้ช่วยลดการติดเชื้อทางเดินหายใจจากไข้หวัดหรือไข้หวัดใหญ่ ช่วยกำจัดเสมหะ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ แม้กระทั่งเหมาะกับคนที่เป็นภูมิแพ้หรือหอบหืด เพียงหยดในเตาน้ำมันหอมระเหยเพียง 2-3 หยด

6.ช่วยบรรเทาการอักเสบและอาการปวด ผสมน้ำมันใน เบสน้ำมันนวด ช่วยในการไหลเวียนโลหิตและลดการปวดข้อหรือปวดกล้ามเนื้อ เช่น ข้ออักเสบ ระบบทางเดินหายใจ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและหอบหืด

 

ข้อควรระวัง

- ห้ามนำน้ำมันหอมระเหย เข้มข้น ไปใช้ทาผิวโดยตรง ก่อนใช้ต้องนำไปเจือจางก่อนทุกครั้ง

- ห้ามนำไปรับประทาน

- ไม่ควรใช้ในสตรีมีครรภ์ เด็กเล็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย 

- ปิดฝาให้แน่น เก็บในขวดสีชาพ้นจากแสงแดด เก็บไว้ในที่ปลอดภัยจากเด็กเล็ก และ สัตว์เลี้ยง

- ห้ามสัมผัสผิวหนัง หรือห้ามสูดดมโดยตรงต้องทำให้เจือจางก่อนนำไปใช้


ขนาด 10 ml  จากราคาปกติ 650 บาท ราคาโปรเพียง 489 บาท
ขนาด 30 ml  จากราคาปกติ 1,800 บาท ราคาโปรเพียง 1,200 บาท
ขนาด 100 ml  จากราคาปกติ 6,200 บาท ราคาโปรเพียง 3,200 บาท
 
 สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @hhomaroma ค่ะ  แจ้งขนาดที่ต้องการและจำนวนได้เลยค่ะ


การจัดส่งสินค้า
ส่งสินค้าทุกวัน จ-ส ( หลังเที่ยงส่งของวันถัดไป )
- EMS
- Kerry
- บริการเก็บเงินปลายทาง

Visitors: 159,487