Essential oil 100% กลิ่น Peppermint

น้ำมันหอมระเหยบริสุทธ์ สกัดจากเปปเปอร์มิ้น หรือ สะระแหน่ Peppermint Pure essential oil  เป็นน้ำมันหอมระเหยที่นิยมนำมาใช้ เพื่อลดอาการเวียนหัว คลื่นใส้จากการเมาเรือ เมารถ และช่วยในระบบทางเดินอาหาร นอกจากนี้น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ ยังมีคุณสมบัติเย็นซึ่งช่วยลดอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ และยังมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อจุลินทรีย์ สามารถลดอาการแพ้และช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้


สรรพคุณหลัก

1.ลดการปวดกล้ามเนื้อ

น้ำมันหอมระเหย สะระแหน่ (Peppermint Essential Oil) เป็นยาแก้ปวดตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ดี สามารถนำไปใช้นวดผ่อนคลายบริเวณที่ปวด ไม่ว่าจะเป็นปวดหลังปวดกล้ามเนื้อ หรือน้ำในผสมกับน้ำมันตัวพาแล้วนวดเพื่อลดการปวดหัว

2.ลดไซนัสอักเสบ

การนำน้ำมันหอมระเหยมาสูดดมสามารถลดการคัดจมูกและบรรเทาอาการเจ็บคอ ฟื้นตัวจากไข้หวัดเร็วขึ้น บรรเทาหอบหืด หลอดลมและช่วยให้ทางเดินหายใจดีขึ้น อีกทั้งมีการศึกษาพบว่าสารประกอบของน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ สามารถต้านเชื้อจุลินทรีย์ และเชื้อไวรัส ได้

3.บรรเทาภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง

น้ำมันหอมระเหย เปปเปอร์มิ้นท์ สามารถนำมาใช้ในการช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อในทางเดินหายใจ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นน้ำมันหอมระเหยที่ดีสุดในสำหรับลดการแพ้และช่วยขับเสมหะ ทำให้ชุ่มชื่น สามารถบรรเท่าอาการภูมิแพ้จากอากาศ ได้

4.บรรเทาอาการปวดหัว

สามารถนำน้ำมันหอมระเหยมาใช้ช่วยบรรเทาอาการปวดหัว จากอาการไมเกรนได้ดี

5.ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นและลดรังแค

นำมาบำรุงเส้นผมให้ผมหนาขึ้น และ ลดคันศรีษะจากรังแค โดยนำไปเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผมเช่น แชมพู ครีมนวด หรือ น้ำมันแต่งทรงผม ต่างๆ บรรเทาอาการ บำรุงผม และช่วยกระตุ้นหนังศรีษะ สารเมนทอลที่อยู่ในน้ำมันเปปเปอร์มิ้นสามารถต้านพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดเชื้อโรคบนผมอีกทั้งลดรังแคบนหนังศรีษะ สามารถหยดน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นกับโรสแมรี่อย่างละ 2-3 หยดในแชมพูหรือครีมนวดผมที่คุณซื้อมาได้เพียงแค่นี้ก็จะได้ยาสระผมที่บำรุงผมที่ลดปัญหาผมเสียของคุณได้อย่างดี

6. ช่วยบำรุงผิว

ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและปรับสีผิว และลดการแพ้ได้ดียิ่งขึ้นหากผสมกับน้ำมันมะพร้าว เบสน้ำมันนวดบำรุงผิวต่างแล้วทาลงบนผิว

7.ลดผิวไหม้แดด

น้ำมันหอมระเหย เปปเปอร์มิ้น สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและบรรเทาผิวไหม้แดด หรือสามารถใช้เพื่อลดผิวไหม้แดดได้

 

วิธีการนำไปใช้

1.      ใช้น้ำมันหอมละเหย 3-5 หยดทาถูที่คอ หน้าอก หรือ บริเวณขมับ เพื่อให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ผ่อนคลายจิตใจเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสนิทและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2.      นำไปผสมกับน้ำมันบำรุงผิวต่างๆ เพื่อทาบำรุงผิวแทนโลชั่นบำรุงผิวได้
3.      ผสมน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ ยูคาลิปตัส อย่างละ 4-5 หยด ต่อน้ำมันมะพร้าว 30 ml แล้วทาบริเวณขมับ คอ หน้าอก และหลัง

4. วิธีทำเกลือสปา  สามารถใช้น้ำมันหอมละเหยจากเปปเปอร์มิ้น 15 หยด ผสมกับเกลือเอปซัม (Epsom Salts) ลงในอ่างอาบน้ำ แช่ตัวเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายหลังการทำงานหนักมาทั้งวัน

4. ใช้เพื่อเพิ่มความหอมและ สร้างบรรยากาศ น้ำมันหอมระเหย  เปปเปอร์มิ้น สามารถนำไปใช้ได้ทั้งหยดเตาจุดอโรมา และ เครื่องพ่นไอน้ำอโรมาเพื่อเพิ่มความหอมสร้างบรรยากาศ โดยปลอดภัย ปราศจากสารเคมี

 
ขนาด 10 ml  จากราคาปกติ 175 บาท ราคาโปรเพียง 155 บาท
ขนาด 30 ml  จากราคาปกติ 350 บาท ราคาโปรเพียง 300 บาท
ขนาด 100 ml  จากราคาปกติ 680 บาท ราคาโปรเพียง 650 บาท
 
 สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @hhomaroma ค่ะ  แจ้งขนาดที่ต้องการและจำนวนได้เลยค่ะ

 

การจัดส่งสินค้า
ส่งสินค้าทุกวัน จ-ส ( หลังเที่ยงส่งของวันถัดไป )
- EMS
- Kerry
- บริการเก็บเงินปลายทาง

 

Visitors: 159,523